Water war

Water war magnify

1 ngày Tết Tạt Nước, Ngồi rảnh quá không biết làm gì, bèn:

1. Tìm 1 website có Truyền Hình VN coi đỡ buồn, trang mình chọn là vietnamitv.com/ Thiệt ra trước giờ có coi TV VN nhiều đâu, vì toàn là game show chán òm, nhiều khi chủ sai bét nhè nữa. Phim thuyết minh nghe thiệt là mệt, nhạc thì thôi , làm gì có bài hay, toàn nhạc spam, tức là nhạc đáng quăng vô bin đó. Nhưng bữa nay buồn qué, thôi leo vô coi.

2. Tìm trên Yahoo 360 độ vài blog dễ thương add vô, không hi vọng có phản hồi, nhưng cũng thấy mình có contact được với ai đó. Không thích cảm giác một mình đâu. Mặc trước giờ mình sety blog mình cho friend coi thôi, mới đây mới cho lên public đó, mình cũng khó khăn với chính mình ghê.

3. Mở nhạc và karaoke theo, hát hoài ,hát huỷ, hát tới lúc tự chán cái giọng của mình luôn. Một dấu hiệu không tốt, mình phải ra biển gào to lên mới được, Tại sao lúc nào mình cũng e dẻ sợ hãi người ta nhìn vào mình làm gì nhỉ, cách d8ây 2 bữa mình ra biển, cũng muốn gào to khi những con sóng đêm cập đến, nhưng lại sợ có ai đó nghe thấy, tưỡng mình bị chết đuối, lao ra cứu thì khổ nữa. Thế là tiếng la tắt nghẹn, 1 tâm tình không gửi cho gió mây được.

4.Hát theo vài bài hát, rồi mình hát hoài bài Tháng Tư về, vì chợt thích thấy 1 trưa nằng có con đường nhỏ quanh co, hoa dại nở dọc lối mòn, mây xa vời, nắng xa vời và 1 con sông lững lờ trôi…. Mà tự hỏi tại sao ta đang ở trong tháng Tư về, mà cứ ru rú trong phòng, không ra đón nắng vàng và gió xa vời, ngồi dựa agốc dừs ngắm mây trôi lãng đãng, có phải không phí hoài 1 ngày nắng đẹp không,. 1 mùa trôi qua rồi trở lại, nhưng mình không còn là mình vào mùa ấy nữa, không níu kéo được nữa. Tại sao không chìm đắm vào gió hát mùa hè với những chân trời xanh?

GIờ mình đi ra ngoài tí, hi vọng không bị ướt. Đầu đề mình ghi là Water war, mà không đề cập gì đến nó, nhưng là nó đó, vì nó mà mình thấy mình có một mình.

Published in: on 23/06/2009 at 3:56 PM  Leave a Comment  

The URI to TrackBack this entry is: https://koalamommy.wordpress.com/2009/06/23/water-war/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

