1001 Thai Stories : 7

Ở VN hổng hiểu do hên hay do tính chất công việc hoặc do chọn lọc cùa mình mà tui hân hạnh được làm việc trong những môi trường và với những banbẹ, cộng sự… tốt nhất, giỏi nhất, chuyên nghiệp nhất. Qua tới đây, con người sao kém thông minh nhiều như kiến, và để tìm được người giỏi muốn đỏ con mắt. Tụi nó cũng học hành đàng hoàng mà sao vẫn không khá nổi, kêu là không biết gì về điện đó, chán đời. Lúc nào cũng phải tìm người, còn lại là toàn mình làm không, mà mình làm thì lẹ và chắc cú hơn rồi, nhưng mình làm hết rồi ai ngủ dùm mình, ai làm biếng dùm mình bây giờ. lại phải tuyển người tiếp. Khó ghê. Toàn dân vừa ngu vừa làm biếng, lại không có khái niệm về trách nhiệm nữa.

Đó là dân bản xứ chứ người NN ở đây cũng tệ không kém. có lẽ đỡ hơn nhưng vẫn có số đông là những người khá đơn giản, công việcv họ cần là kiếm chút ít tiền để trả tiền ăn uống và bia bọt, vì vậy chả có phong cách và sự chuyên nghiệp như mình cần và mức lương đòi hỏi. Thử tìm ờ Vn coi, lương như vậy thiếu gì người vừa chuyên nghiệp vừa lịch lãm… Lương sale tới 870usd/ tháng + hoa hồng + xăng+ car, lương tiếp tân là 435usd/ tháng, mà không có tìm được người giỏi, tức mình ghê.

Thử hỏi lãnh lương 1 tháng không là gần 900usd chưa tính những cộng thêm, mà nó vẫn ngủ tới trưa, hoặc là quên mẹ nó hẹn với khách lúc 10h sáng, thử hỏi mình có điên không. Đã vậy còn không được nạt nộ quát tháo chửi bới nó, không thì nó ghét mình. Trời ơi trời, kì này tui phải nhập khẩu người Vn vô làm mới được. Vừa có trách nhiệm, vừa giỏi vừa có thể chửi thoãi mái hehehe

Có ai muốn vô làm không, đang cần thư kí, sale và kế toán nè.

Published in: on 23/06/2009 at 3:53 PM  Leave a Comment  

The URI to TrackBack this entry is: https://koalamommy.wordpress.com/2009/06/23/1001-thai-stories-7/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

