1001 chuyen Thailan: Buddha day ,gay va ladyboy

magnify

1001 chuyen Thailan: Buddha day ,gay va ladyboy

Nick mặc áo khóac trắng

Mấy bữa nay ở Thái đang là holiday gì đó của Phật. ( Budhist Lent day và Asamha Bucha day) .Thiên hạ từ những vùng khác ùn ùn tới Pataya chơi. Đông như hội.

Phật Giáo Tiểu Thừa ở Thái là quốc giáo, nên mỗi năm phần lớn holiday đều liên quan đến Phật, sau đó là holiday liên quan đến các thành viên trong hoàng tộc. Cô bé Op, thư kí của mình đã xin nghỉ phép từ thứ tư để về quê, tham dự lễ xuống tóc của cha cô, ông muốn trở thành sư. Có rất nhiều người cha đã qui y theo Phật , mình không hiểu lắm về chuyện này, tại sao họ lại có thể rũ bỏ những nhọc nhằn của gia đình 1 cách dễ dàng như thế , rồi ai sẽ chăm sóc cho vợ họ khi bà ấy đã già, ai sẽ nâng niu bước chân tí hon của cháu nội cháu ngọai khi ông nội ông ngọai đã ngồi im lìm dưới bóng phật ? Mình chỉ biết có 1 điều là mình sẽ khóc hết nước mắt nếu từ bây giờ mình không còn được ôm lấy cha già thân yêu nữa, dù ông chưa chết. Cũng như 1 lần chia lìa mãi mãi…

Dĩ nhiên người Thái họ sẽ không có cảm nghĩ như mình đâu, khi hàng xóm, chú bác của họ đều như thế. Thật ra xã hội Thái Lan hòan tòan nằm trên vai người đàn bà. 100% những gia đình tôi biết đến đều chỉ có bà ngọai và mẹ, cha thì hoặc đi lên chùa hoặc đang ở với vợ bé … Những người đàn ông còn lại thì 1 nửa muốn chuyển thành đàn bà ( Thái Lan chấp nhận giới tính thứ 3 mà họ gọi là katoey, ladyboy) còn 1 nửa chỉ thích đàn ông. Thái Lan không có đàn ông.

Tối thứ 7 đi ăn tôi nhìn thấy ngòai những cặp gay gồm 1 ông già và 1 thanh niên trẻ ( hay thiếu niên) tức là dân sống tại Pattaya thì lúc ngồi ăn tôi thấy kế chổ mình ngồi 1 cặp khác, chàng lớn tuồi hơn lại là người Thái còn chàng trẻ tuổi đẹp trai hào hoa người nước ngoài… tức là ngòai động lực kiếm tiền ( gay Thái trẻ cặp với ông già) thì có lẽ vẫn có tình yêu thực sự giữa họ ( nếu không thì anh chàng trẻ hào hoa này đi với ông người Thái đen thui mặt rỗ này vì tiền á?) Họ có lẽ đến từ Bankok. Sau đó lại có thêm 3 người nữa bước vào tiệm. 2 cha con người Nhật và 1 thanh niên người Thái, thật thú vị khi thấy ánh mắt đắm đuối cùa anh con trai người Nhật nhìn chàng người Thái ngồi kế bên mình khi anh ta hỏi muốn ăn gì, và càng thú vị hơn khi nhìn thấy ông cha già đi chơi với con trai và bạn trai của con trai. Hồi lâu nhỏ em qua chơi , có 1 bữa trưa nó và bạn nó bảo: Trưa nay tụi em đi ăn với trai . ( hi hi, trai đây là 1 bạn già của bạn nó) Sau đó tụi nó cho mình coi hình trong máy , trai đến cùng với boyfriend của trai nữa … Trung tâm Pattaya, những soi ( đường) nồi liền second road và beach road có những soi dành rêing cho gay, các tiệm agogo và bar trong đó không làm ai có thể nhầm lẫn, như Boyz Boyz Boyz, Gay town…. và hình của những chàng trai bận quần lót phô diễn các bắp thịt…

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Anh chi mang tinh chat minh hoa

Katoey thì những ai đã coi các show pê đê của Thái đều phải công nhận trình độ phẫu thuật thẫm mỹ của Thái đã đạt đến mức thượng thừa. Dĩ nhiên các vũ công ở đây được chọn lọc từ những katoey đẹp nhất của vương quốc và mỗi năm đều có thi hoa hậu katoey ( như Miss Tiffany International chẳng hạn). Các nường đều có trình độ và gia đình giàu có , có mấy năm Hoa Hậu còn là sinh viên đại học … và hiển nhiên gia đình phải giàu mới đủ sức hòan tất cho con mình tòan bộ quá trình chuyển đổi từ 1 thằng con trai lông lá đen đúa thành 1 tiên nữ da trắng như tuyết, tóc đen như mun và môi đỏ như son, như chích hormone và 1 chục cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, quan trọng nhất không phải là cắt chim, triệt lông mà là cắt luôn cái mảnh táo của Adam nơi cổ , từ giã cái vết tích cuối cùng của 1 thân phận nường muốn rũ bỏ, muốn chôn vùi nó hòan tòan vào quên lãng. Nhưng cũng có các katoey nghèo, chỉ có thể để tóc dài và mặc jupe, chứ lông vẫn còn tua tủa trên cặp đùi gân guốc và giọng vẫn ồ ồ à à … nhưng tất thảy các nường đều rất y thức về việc làm đẹp, katoey là những người sành điệu nhất về mĩ phẩm, vì nhu cầu khao khát không ngừng phải hòan thiện vẻ đẹp phụ nữ của mình hơn nữa. Các nừờng ngòai những mỹ phẩm đại trà như Estee Lauder, Helena Rubinstein hay Lancome, còn hiểu biết rất rõ về cấu trúc da, những biện pháp nào ,máy móc nào khả dĩ giúp nường đẹp hơn nữa, đẹp mãi … Tuần trước tôi ngồi nghe Nick giải thích về Demodex mà hết hồn, tôi cũng cá với các bạn là không bạn nào đọc tới đây mà hiểu demodex là cái giống ôn gì. Tôi sẽ giải thích dứơi đây cho các bạn nghe, còn giờ tôi muốn giới thiệu 1 tí về Nick đã.

Nường đã 40 tuổi và là 1 trong những katoey giàu và uy tín nhất ở đây. Cũng như những katoey khác, nàng đi dứng đúng dáng người mẫu, vì vậy khi có phóng viên ở VN giật tít về cô Cindy Thái Tài là : đàn bà hơn cả đàn bà, thì tôi hiểu ngay ngừơi phóng viên ấy y nói gì. Các nường này rất rất là đàn bà ở chổ rất dịu dàng và mềm mỏng, lại thân thiện và kiên nhẫn. Đi đứng dịu dàng khoan thai, ngực tấn công mông phòng thủ đàng hòang, trừ bàn tay to lớn không cách gì giải phẫu được chứ ngòai ra không thể chê bai trách móc gì các nường được về việc thiếu nữ tính. Lúc nào các nường cũng có 1 chút son trên môi, 1 cái gương soi trong giỏ xách, dù cho ngòai ra nường ấy vẫn chỉ là 1 thằng con trai mặc váy mà thôi . Đó là mấy nường nghèo họăc đang chuyển hóa, chứ Nick đã hòan thành công cuộc chũyển đổi từ lâu rồi. Nường có 1 boyfriend và tuồi tác làm cho nường có đôi miếng nám 2 bên má mà nường dùng mái tóc mượt mà của mình che đi, nên nàng vẫn đấu tranh không mệt mỏi cho công cuộc làm đẹp của mình. Sau khi giải thích cho tôi nghe về những cấp bách phải dùng 1 số thứ mỹ phẩm, tôi đi soi da với nường , trong lúc tôi ngồi đó thì tiệm dập dìu dập dìu các nường khác đến…

Theo thống kê như thế thì có thể thấy xã hội Thái đang mất cân bằng trầm trọng, đàn ông không còn nữa và mọi gánh nặng đều đổ lên vai phụ nữ, và khi không còn đàn ông Thái, họ phải chịu yêu chung 1 người đàn ông với vài người con gái khác hoặc đã ê chề những đau đớn vì trái tim tan vỡ, chuyển sang yêu đàn bà hoặc tìm đàn ông nước ngoài. Rất tiếc là đàn ông nước ngòai coi họ như những con người mê tiền nhất thế giới ( và họ biết thế và họ thú nhận thế, vì người Thái chỉ thích đồ ăn Thái, nhạc Thái, nước Thái và người Thái mà thôi, họ đến với đàn ông nước ngòai vì họ không còn lựa chọn nào khác ) . Và những mong manh trong nhiễm sắc thể đã bị biến dạng, những tuyệt vọng trong gia đình, những gánh nặng không ai chia sẽ đã khiến cho Thái Lan có tỉ lệ người tự tử cao nhất .

Đón xem phần tới mình sẽ kể chuyện gì xảy ra bên trong các quán agogo và massage, bộ mặt của Thái Lan về đêm.

Demodex là 1 lọai vi khuẩn nhỏ sống trong lỗ chân lông và chân tóc người , ăn các chất sebum do da tiết ra ,chúng là 1 tác nhân gây mụn và rụng tóc. Xem thêm trong http://www.dr-qu.com/demodex.html

Published in: on 23/06/2009 at 4:02 PM  Leave a Comment  

The URI to TrackBack this entry is: https://koalamommy.wordpress.com/2009/06/23/1001-chuyen-thailan-buddha-day-gay-va-ladyboy/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

